16 Mẫu Thiết Kế Nhà Tân Cổ Điển Đẹp Tham Khảo

Thứ sáu - 15/01/2021 04:55
Những mẫu nhà phố, biệt thự được thiết kế theo phong cách Tân Cổ Điển, một phong cách không hiếm gặp ở Việt Nam trong những năm gần đây. Thông qua những công trình này hi vọng các bạn có thể lựa chọn được mẫu thiết kế ưng ý cho ngôi nhà của mình.
3 1
Nhà phố tân cổ điển 03 tầng
Mẫu thiết kế 03 tầng được thiết kế theo phong cách tối giản, đối xứng họa tiết mang lại nét sang trọng, thanh thoát cho công trình.
4 1
Nhà phố tân cổ điển đẹp
Mẫu nhà thiết kế tương tự như mẫu nhà bên trái, bổ sung điểm nhân mái đỏ cho phần cổng tường rào phía trước, gam màu sáng hơn.
9
Nhà phố tân cổ điển 04 tầng
Mẫu nhà phố kết hợp phong cách tân cổ điển thêm một vài điểm nhấn theo kiểu nhà Việt như cửa gỗ lá xách, mái ngói. Một sự kết hợp nhẹ nhàng không rườm rà vẫn mang lại sự thanh thoát cho căn nhà.
2
Nhà phố tân cổ điển mặt tiền 08 m
Một công trình mang dấu ấn của kiến trúc châu Âu, với phong cách tân cổ điển sang trọng. Với diện tích đất cho phép rộng hơn bạn hoàn toàn có thể lựa chọn kiểu mẫu này để xây dựng cho căn nhà của bạn.
5
Nhà phố tân cổ điển 03 tầng
Kiểu nhà lệch tầng với sảnh lớn chính, mặt tiền sử dụng đá marble để làm điểm nhấn mang lại sự sang trọng cho ngôi nhà. Ngoài ra, phần ngói với điểm nhấn bằng ngói hình tổ ong mang lại sự độc đáo và mới lạ.
8
Nhà phố tân cổ điển đẹp
Đây là một mẫu mang đậm phong cách kiến trúc tân cổ điển. Ngoài nhu cầu sinh sống hằng ngày. Mẫu nhà phố này cũng cũng thường được lựa chọn để xây dựng khách sạn, nhà hàng.
6
Nhà phố tân cổ điển 03 tầng
Một kiểu nhà phố tân cổ điển phù hợp với gia chủ theo phong cách tối giản, không nhiều họa tiết trang trí nhưng vẫn sang trọng, bền bỉ.
7
Nhà phố tân cổ điển đẹp
Một kiểu nhà phố nhấn mái vuông khác không kém phần sang trọng với rất nhiều điểm nhấn của phào chỉ và phù điêu lấy ý tưởng từ những công trình vĩ đại của lịch sử.
thiet ke nha dep o quang ninh
Biệt thự tân cổ điển
Biệt thự tân cổ điển với thiết kế mái ngói làm chủ đạo, kết hợp giữa kiến trúc Châu Âu và phong cách Á Đông mang đến nét đặc trưng của ngôi nhà.
Biet thu tan co dien
Biệt thự tân cổ điển
Nét cổ điển kết hợp với phong cách hiện đại, thay thế phào chỉ bằng các đường chỉ ngang đơn giản. Một vẻ đẹp đến từ sự nhẹ nhàng và tinh tế.
 
   
93db177effa0bb14e311aba28ee2bb5e
Biệt thự tân cổ điển
Khi tân cổ điển kết hợp với phong cách hiện đại, những thiết kế tinh giản, nhẹ nhàng sẽ ra đời. Hướng đến việc tối ưu nhất công năng cho người dùng.
mau nha biet thu 3 tang quang ninh
Biệt thự tân cổ điển
Thanh thoát trên gam nền trắng. Ngôi nhà có mái chóp và cửa mái vòm điển nhấn. Căn nhà này mang đến cho chúng ta một làn gió mới trong thiết kế nhà phố tân cổ điển.
46535f898eae566c05b6a67d77fbe5d8
Biệt thự tân cổ điển
Thiết kế bố trí hình khối chồng lên nhau mang đến cảm giác uy nghiêm cho căn nhà, điểm nhấn trang trí chỉ cần một vài cây xanh đơn giản cũng toát lên sự sang trọng vốn có của nó.
40c1402c3442d620d23b80435f88bf14
Biệt thự tân cổ điển
Tuân thủ quy tắc đối xứng, khuôn vàng thước ngọc. Không họa tiết, không màu mè nhưng vẫn mang đến không gian sang trọng, đẳng cấp.
 
mau biet thu tan co dien 3 tang tai quang ninh
Biệt thự tân cổ điển
Nếu có ý định xây dựng một Dinh Phủ lộng lẫy thì đây là thiết kế bạn nên tham khảo với điểm nhấn từ mái chóp cụt, kiến trúc bố trí đối xứng mang đến sự gọn gàng, trang nghiêm cho căn nhà.
thiet ke thi cong nha quang ninh 1
Biệt thự tân cổ điển
Một kiểu biệt thự khác cũng uy nghiêm không kém nhưng mang lại cảm giác ấm cúm và gần gủi hơn với mẫu thiết kế quen thuộc với đại đa số người Việt.

--------------------------------------------------

𝐋𝐄 𝐀𝐑𝐂𝐇𝐈𝐓𝐄𝐂𝐓𝐔𝐑𝐄 𝐃𝐄𝐒𝐈𝐆𝐍 & 𝐂𝐎𝐍𝐒𝐓𝐑𝐔𝐂𝐓𝐈𝐎𝐍
☎️Tel: 0947.58.35.35 hoặc 0938.48.26.08
📧Email: kienle.dl@gmail.com
💻Website: https://kienle.vn/
🏪Địa chỉ: 59 Nguyễn Phúc Chu, P.Thành Nhất, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lăk

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Phòng Kỹ thuật


Phòng Chăm sóc khách hàng


Tin xem nhiều
Thống kê
  • Đang truy cập5
  • Hôm nay165
  • Tháng hiện tại6,797
  • Tổng lượt truy cập290,922
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây