Phim Cách Nhiệt Dành Cho Giếng Trời, Kính Lấy Sáng

Thứ năm - 17/12/2020 09:50
Trong xây dựng hiện đại, kính là vật liệu không thể thiếu trong hầu hết mọi ngôi nhà, mọi phong cách. Tuy nhiên những ngôi nhà sử dụng kính để đón ánh sáng trực tiếp cũng có nhiều mối rủi ro đi kèm bởi sự tác động của môi trường như ô nhiễm khí hậu, hiệu ứng nhà kính, tia uv,… ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người.

Vậy cách nào để hạn chế được những rủi ro tiềm tàng trên. Đã có rất nhiều giải pháp được đưa ra như thay đổi lối kiến trúc phù hợp hợp, sử dụng rèm che, sử dụng kính Low-e đến hạn chế bức xạ nhiệt, tuy nhiên có một giải pháp ít tốn kém hơn mà cũng hiệu quả không kém đó là sử dụng Phim Cách Nhiệt cho các tấm kính trọng yếu cho ngôi nhà của bạn.
Phim Cách Nhiệt Dành Cho Giếng Trời, Kính Lấy Sáng
Phim cách nhiệt là gì?
Phim cách nhiệt là một tấm polyester mỏng có lớp keo sẵn, tích hợp công nghệ tráng phủ kim loại, phủ men gốm, nano,… dùng để dán vào mặt kính ô tô, tòa nhà, văn phòng,…Vật liệu này ngăn cản quá trình trao đổi nhiệt qua kính, loại bỏ tia UV, tiết kiệm điện năng và bảo vệ sức khỏe con người. Khi bức xạ ánh sáng mặt trời chiếu vào kính, phim cách nhiệt sẽ hoạt động như một lớp đệm hấp thụ, phản xạ và ngăn cản sức nóng của mặt trời do tia hồng ngoại và quang phổ cận hồng ngoại, cản hoàn toàn được tia UV và điều chỉnh mức độ ánh sáng chiếu qua kính.
Capture


Tác dụng của phim cách nhiệt là gì?
Giữ mát cho nhà

Công dụng đầu tiên và trước hết của phim cách nhiệt dán kính nhà là chống nắng, chống nóng cho nhà kính, làm cho không gian trong nhà mát mẻ hơn bởi dùng phim cách nhiệt nhà kính có thể giảm được khoảng 99% các tia cực tím, tia hồng ngoại chiếu trực tiếp vào nhà kính. Vì vậy mà góp phần rất lớn trong việc bảo vệ sức khỏe con người cũng như nội thất của ngôi nhà.
Dán phim cách nhiệt là một trong những giải pháp để giảm thiểu sức nóng trực tiếp từ ánh nắng mặt trời qua kính, từ 3-7 độ C.
Tiết kiệm điện năng
Lớp phim cách nhiệt dán bên trong với nhiều lớp tán xạ ngăn chặn cũng như làm chậm quá trình trao đổi nhiệt với môi trường. Các thiết bị như điều hòa, thiết bị làm mát, sưởi ấm được nâng cao hiệu suất, làm việc ít hơn, nâng cao tuổi thọ. Từ đó tiết kiện được 30-40% điện năng sử dụng.
Chống nắng, chống lóa
Phim cách nhiệt được ứng dụng chủ yếu trên xe ô tô nên chắc chắn khả năng này cũng sẽ áp dụng tốt đối với ngôi nhà của bạn, việc sử dụng phim cách nhiệt đối với các khu vực giếng trời, cửa kính sẽ bảo vệ tốt hơn cho đôi mắt của bạn.
Tăng sự an toàn
Phim cách nhiệt nhà kính giúp làm tăng độ bền, khả năng chịu va đập của kính. Tấm phim cách nhiệt này có thể giữ lại các mảnh vỡ, liên kết chúng với nhau để kính vỡ không bị rơi xuống gây mất an toàn. Khả năng kết dính và giữ lại các mảnh vỡ nhỏ tốt trong thời gian chờ đợi thay thế tấm kính mới.

--------------------------------------------------

𝐋𝐄 𝐀𝐑𝐂𝐇𝐈𝐓𝐄𝐂𝐓𝐔𝐑𝐄 𝐃𝐄𝐒𝐈𝐆𝐍 & 𝐂𝐎𝐍𝐒𝐓𝐑𝐔𝐂𝐓𝐈𝐎𝐍
☎️Tel: 0947.58.35.35 hoặc 0938.48.26.08
📧Email: kienle.dl@gmail.com
💻Website: https://kienle.vn/
🏪Địa chỉ: 59 Nguyễn Phúc Chu, P.Thành Nhất, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lăk

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Phòng Kỹ thuật


Phòng Chăm sóc khách hàng


Tin xem nhiều
Thống kê
  • Đang truy cập13
  • Hôm nay174
  • Tháng hiện tại6,806
  • Tổng lượt truy cập290,931
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây