06 Loại Gạch Ốp Lát Độc Đáo Cho Ngôi Nhà Của Bạn

Thứ sáu - 25/09/2020 11:35
Gạch ốp lát là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên không gian của ngôi nhà, lựa chọn loại gạch ốp lát phù hợp với không gian, kiến trúc của ngôi nhà sẽ đem lại sự trọn vẹn và hoàn hảo cho ngôi nhà. Hiện nay có rất nhiều loại gạch ốp phổ biết trên thị trường với rất nhiều mẫu và kiểu dáng khác nhau. Kiến Lê đề xuất cho bạn một vài mẫu gạch theo xu hướng thiết kế mới.
06 Loại Gạch Ốp Lát Độc Đáo Cho Ngôi Nhà Của Bạn
1. Gạch Granite
Gọi là gạch tuy nhiên chất liệu cấu tạo của loại gạch này hoàn toàn bằng đá được sản xuất dựa trên công nghệ rung và nén bột đá tự nhiên. Có thể nói loại gạch này có tính chất như một miếng đá Granite với các đường vân gạch được in bằng công nghệ 3D hiện đại chống phai màu. Mẫu mã và kích cỡ đa dạng 60×60, 80×80, 60x120cm… Gạch Granite có thể lát ở hầu hết các không gian trong nhà từ phòng tắm, phòng khách, phòng ngủ cho đến khu vực ban công, sân thượng…
gach dong tam cao cap1
Gạch Granite
2. Gạch Bông
Gần đây, cùng với xu hướng hoài cổ, gạch bông cement với họa tiết và màu sắc cổ điển đã trở lại và được nhiều người đón nhận. Phong cách vintage vẫn được đón nhận nồng nhiệt từ phía rất nhiều người trẻ bởi nó được thể hiện một cách khéo léo và hài hòa mà không làm mất đi nét hiện đại của không gian sống.
dieu gi ban can luu y ve gach bong trang tri cao cap 4
Gạch Bông
Tuy nhiên gạch bông cement truyền thống có nhiều khuyết điểm như: dễ bị thấm, ố, bay màu, chất lượng ko đồng đều, thường sản xuất theo đơn đặt hàng, giá thành cao… Hiện nay đã có một số loại gạch khắc phục được một số những nhược điểm trên tuy nhiên đây vẫn là điểm đáng lưu ý khi chọn lựa loại gạch này.
Mẫu mã và kích cỡ đa dạng tuy nhiên kích thước chủ yếu vẫn là 20x20, ngoài ra loại gạch này còn có các hình dáng khác như gạch lục giác, ngũ giác,…
3. Gạch Giả Gỗ
Nếu bạn yêu thích sàn gỗ nhưng lại không có điều kiện tại chính hoặc điều kiện tự nhiên không cho phép sử dụng sàn gỗ thì Gạch giả gỗ / Gạch vân gỗ sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua của bạn. Gạch giả gỗ khắc phục được nhược điểm của sàn gỗ như giãn nở khi sử dụng lâu, dễ bị bong/mốc nếu bị nước ngấm lâu, dễ bị trầy xước … Trong khi đó gạch giả gỗ với xương gạch là porcelain, chống thấm, chịu nhiệt, chống trầy, đa dạng về kích thước, ít chịu tác động của môi trường bên ngoài: độ ẩm, hóa chất, thời tiết, … Gạch giả gỗ thời điểm hiện tại mang đến công nghệ in cao cấp giúp các vân gỗ trở nên chân thực và sinh động như sàn gỗ thật.
Gạch giả gỗ cũng là lựa chọn tối ưu cho những gia đình trẻ vì chi phí hợp lý hơn rất nhiều so với sàn gỗ. Cùng với vô vàn kiểu vân gỗ, kích thước (15×60, 15×80, 15×90, 20x120cm), gạch giả gỗ đem lại cho không gian căn hộ sự hiện đại, tươi mới nhưng vẫn có nét mộc mạc, ấm cúng của màu gỗ.
343fb8ae07de7b1f64ce84a43a686c27
Gạch Giả Gỗ
4. Gạch Big Slab
Loại gạch ốp lát này đang nằm trong tốp xu hướng thịnh hành và đang được sử dụng rộng rãi tại Châu Âu, Mỹ vì sự sang trọng, tinh tế của nó. Gạch Big Slab được dịch ra có nghĩa là Gạch Khổ Lớn, loại gạch này đáp ứng được sự đòi hỏi của không gian cao cấp và sang trọng nhất
gach big slap
Gạch Big Slab
Với ưu điểm kích thước lớn (60×120, 80×160, 120x240cm), độ ngẫu nhiên vân gạch cao, các tấm gạch Big Slab hoàn toàn tạo ra sự khác biệt, ấn tượng cho toàn bộ căn phòng, và là nguồn cảm hứng vô tận cho không gian sống.
5. Gạch Thẻ
Hiện nay có rất nhiều mẫu gạch thẻ đẹp và bắt mắt. Từ màu sắc, hình dáng, kích thước đều vô cùng đa dạng. Như vậy, bạn có thể dễ dàng lựa chọn những mẫu phù hợp với phong cách cá nhân và kiến trúc ngôi nhà để tạo nên điểm nhấn độc đáo. Rất nhiều các công trình như quán cà phê, phòng khách, quán ăn nhà hàng sử dụng gạch thẻ ốp tường để tạo điểm nhấn cho công trình.
Vì có thiết kế đặc biệt nên gạch có khả năng chống thấm cực tốt, bền màu, không bị bong tróc hay trầy xước trong cả quá trình lâu dài. Chính vì thế, sản phẩm này được lựa chọn để ốp tường cho các vị trí ngoại thất nhiều nhất.
gachthevanhungdieukhongtheboqua01 1584696336
Gạch Thẻ
6. Gạch Gốm Men Rạn
Gạch thẻ gốm men rạn đúng như tên gọi, được làm từ chất liệu gốm, với lớp bề mem rạn, thoạt nhìn ta có thể thấy như một tấm kính bị rạn trên bề mặt. Tuy nhiên, bề mặt gạch tạo hiệu ứng đặc biệt, trông tự nhiên nhưng không mất đi vẻ đẹp vốn có. Chất liệu gốm được xem là một chất liệu cổ điển, được sử dụng nhiều trong những công trình cổ. Tuy nhiên hiện nay, gạch làm từ chất liệu trên lại được thấy ở nhiều công trình hiện đại hơn. Có lẽ vì người sử dụng nhận thấy những ưu điểm mà gạch gốm mang lại.
Loại gạch này có nhiều kích thước nhưng chủ yếu là các kích thước chiều dài dưới 20cm và kích thước phổ biến nhất là 10x10.
24134 gach mosaic gom su tron 48x48 mg48084
Gạch Gốm Men Rạn
--------------------------------------------------
𝐋𝐄 𝐀𝐑𝐂𝐇𝐈𝐓𝐄𝐂𝐓𝐔𝐑𝐄 𝐃𝐄𝐒𝐈𝐆𝐍 & 𝐂𝐎𝐍𝐒𝐓𝐑𝐔𝐂𝐓𝐈𝐎𝐍
☎️Tel: 0947.58.35.35 hoặc 0938.48.26.08
📧Email: kienle.dl@gmail.com
💻Website: https://kienle.vn/
🏪Địa chỉ: 261 Mai Hắc Đế, P. Tân Thành, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lăk

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Phòng Kỹ thuật


Phòng Chăm sóc khách hàng


Tin xem nhiều
Thống kê
  • Đang truy cập11
  • Hôm nay224
  • Tháng hiện tại6,856
  • Tổng lượt truy cập290,981
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây